Responsive image

Lãnh đạo Cục TDTT chúc mừng cơ quan báo chí nhân kỷ niệm 99 năm ngày Báo chí cách mạng Việt Nam

Theo www.tdtt.gov.vn

Kỷ niệm 99 năm ngày Báo chí cách mạng Việt Nam, Cục trưởng Cục TDTT Đặng Hà Việt, các Phó Cục trưởng: Lê Thị Hoàng Yến và Nguyễn Hồng Minh cùng đại diện lãnh đạo văn phòng đã đến thăm và chúc mừng các cơ quan thông tấn, báo chí.

Tại các cơ quan thông tấn báo chí, lãnh đạo Cục TDTT gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến các nhà báo, phóng viên, biên tập viên, những người đang công tác trong ngành báo chí nói chung, lĩnh vực Thể thao nói riêng nhân kỷ niệm 99 năm ngày Báo chí cách mạng Việt Nam; đồng thời ghi nhận, đánh giá cao các cơ quan báo chí thời gian qua đã luôn đồng hành với mọi hoạt động của thể thao Việt Nam trong nước và quốc tế. Qua đó, truyền tải tới người hâm mộ cả nước về bức tranh toàn cảnh, những hình ảnh đẹp của nền thể thao nước nhà.

Lãnh đạo Cục TDTT cũng cho biết, trong năm 2024 và các năm tiếp theo, Cục TDTT tiếp tục tập trung triển khai nhiều nhiệm vụ quan trọng trong chiến lược phát triển thể thao thành tích cao và thể thao cho mọi người. Cùng với đó, chú trọng, tập trung hoàn thiện xây dựng các văn bản, đề án phục vụ cho công tác tuyển chọn, đào tạo, chế độ đãi ngộ cho VĐV đỉnh cao và công tác quản lý điều hành của Cục ngày càng hiệu quả, khoa học và chuyên nghiệp hơn. Đồng thời bày tỏ mong muốn các cơ quan thông tấn, báo chí tiếp tục phản ánh kịp thời, triển khai có hiệu quả hoạt động tuyên truyền, phổ biến chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước; các thành tựu nổi bật, những gương mặt VĐV tài năng, ưu tú đã vượt khó để khổ luyện thành tài, công tác giáo dục đào tạo, khoa học công nghệ tiêu biểu trong lĩnh vực TDTT…

Đặc biệt, khi tới thăm, chúc mừng các cơ quan báo chí, Cục trưởng Đặng Hà Việt khẳng định: Cục TDTT sẽ tạo mọi điều kiện tốt nhất, cung cấp thông tin chính xác, kịp thời về hoạt động Thể dục Thể thao. Đơn cử khi có đoàn Thể thao Việt Nam tham dự các Đại hội Thể thao lớn như: SEA Games, ASIAD, Olympic hay các giải đấu quốc tế mang tầm khu vực, châu lục và thế giới, Cục TDTT đảm bảo tạo mọi điều kiện thuận lợi, tốt nhất giúp nhà báo, phóng viên có thể tác nghiệp, truyền tải thông tin một cách hiệu quả nhất.

Trong khi đó, đại diện lãnh đạo các cơ quan thông tấn, báo chí cũng khẳng định, trong bối cảnh cuộc cách mạng công nghiệp 4.0, mọi hoạt động của đơn vị đều dần phải chuẩn hóa, thích ứng phù hợp với xu hướng phát triển của xã hội, thế giới. Trong đó, lĩnh vực TDTT có vị thế rất quan trọng trong hoạt động tuyên truyền tại đơn vị. Bởi đây là một trong những lĩnh vực thu hút đông đảo độc giả quan tâm ở mọi lứa tuối khác nhau. Vì thế, Lãnh đạo các cơ quan thông tấn, báo chí sẽ chú trọng đẩy mạnh công tác tuyên truyền về lĩnh vực này mạnh mẽ hơn nữa trong thời gian tới, nhằm đưa hoạt động TDTT, lợi ích của việc tập luyện TDTT đi sâu vào cuộc sống, khẳng định vai trò then chốt của TDTT đối với sự phát triển kinh tế, xã hội của đất nước.

Một số hình ảnh đẹp Lãnh đạo Cục tới thăm, chúc mừng các cơ quan báo chí nhân kỷ niệm 99 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam 

Lãnh đạo Cục TDTT chúc mừng Ban Thể thao Đài Truyền hình Việt Nam... 

...báo Dân trí

Cục trưởng Đặng Hà Việt tặng hoa và chúc mừng các phóng viên, biên tập viên Trung tâm Thông tin - Truyền thông TDTT

Cục trưởng Đặng Hà Việt phát biểu tại buổi thăm, chúc mừng Trung tâm Thông tin - Truyền thông TDTT

Cục trưởng Đặng Hà Việt tặng hoa và chúc mừng các cán bộ, phóng viên, biên tập viên báo Văn hóa....

.... Báo Tổ quốc

Phó Cục trưởng Nguyễn Hồng Minh tặng hoa và chúc mừng Báo Thể thao& Văn hóa

Bài N.H, Ảnh NPV

Print
118 Rate this article:
No rating

Please login or register to post comments.

Close Copyright [2018] by TTTT
Back To Top