Responsive image

27 Tháng Tư 2024

Giải thể thao chào mừng Ngày truyền thống ngành TDTT (27/03/1946-27/03/2019)

Sáng 27/03/2019, Công đoàn Tổng cục TDTT đã tổ chức thành công giải thể thao kỷ niệm 73 năm Ngày truyền thống ngành TDTT (27/03/1946 – 27/03/2019).

Hàng năm, cứ vào Ngày truyền thống ngành TDTT, Công đoàn Tổng cục TDTT lại hân hoan tổ chức giải thi đấu thể thao, giao lưu giữa các đơn vị công đoàn trực thuộc Tổng cục. Năm nay, với mục tiêu thu hút sự quan tâm và tham gia nhiệt tình hơn của các công đoàn viên, Công đoàn Tổng cục TDTT đã có sự mở rộng thành phần đội tuyển tham dự, cũng như môn thi đấu gồm Kéo co, Bóng bàn và Nhảy bao bố.

 

 

Nếu như mọi năm, đơn thuần chỉ là các công đoàn trực thuộc Tổng cục TDTT cử các đội đến giao lưu, thì trong giải đấu năm nay, các công đoàn viên đến từ Khối 51 Ngô Quyền, Trung tâm Triển lãm Văn hóa nghệ thuật Việt Nam và Tổng cục Du lịch đã mang lại “luồng gió mới” cho những phần thi đấu đầy sôi nổi.

 

VĐV Tô Hiến Hân - Vụ TCCB đang nỗ lực 
trong phần thi chung kết của đội nhà

Không giống như các năm trước, năm nay Công đoàn Tổng cục TDTT quyết định thay môn Cầu lông bằng môn Nhảy bao bố. Đây là môn thể thao giải trí không đòi hỏi quá nhiều kỹ thuật, trình độ chuyên môn hay kinh nghiệm thi đấu. Mà chỉ cần người chơi có sự khéo léo, phối hợp nhịp nhàng giữa các thành viên trong đội là có thể hoàn thành tốt phần thi của mình. Chính bởi vậy, Nhảy bao bố là môn thi có số lượng tham dự đông nhất, lên tới 11 đội. Tinh thần thi đấu hết mình của các VĐV và sự cỗ vũ nhiệt tình của khán giả đã tạo nên bầu không khí sôi nổi, hấp dẫn người xem nhất của giải đấu năm nay.

 

Kết quả cuối cùng ở môn Nhảy bao bố đồng đội, giải Nhất thuộc về Trung tâm Thông tin TDTT, giải Nhì thuộc về Vụ Tổ chức cán bộ Tổng cục TDTT, đồng giải Ba là Viện Khoa học TDTT và Ban quản lý Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam.

Ở môn Bóng bàn, nội dung đôi nữ, giải Nhất đã thuộc về Khối 51 Ngô Quyền, giải Nhì thuộc về Viện Khoa học TDTT và Bệnh viện Thể thao Việt Nam giành giải Ba. nội dung đôi nam, Vụ Thể thao thành tích cao thi đấu áp đảo, với giải Nhất thuộc về Vụ Thể thao thành tích cao II, giải Nhì thuộc về cặp đôi Khối 51 Ngô Quyền và đồng giải Ba thuộc về Vụ Thể thao thành tích cao I.

 

Kéo co là môn thể thao luôn thu hút sự quan tâm và cổ vũ nhiệt tình 
của đông đảo khán giả

Trong môn Kéo co, thế mạnh về thể lực cũng như chiến thuật thi đấu luôn là “chìa khóa tiên quyết” để mang về chiến thắng thuyết phục.Và Trung tâm HLTT quốc gia Hà Nội vẫn luôn làm tốt điều này. Các VĐV của họ đã thi đấu xuất sắc giành giải Nhất ở cả 2 nội dung: đội nữ và đồng đội nam nữ phối hợp.

Các kết quả khác: ở nội dung nam nữ phối hợp: giải Nhì thuộc về Khu liên hợp thể thao quốc gia, đồng giải Ba thuộc về Bệnh viện Thể thao Việt Nam và BQL Làng Văn hóa các dân tộc Việt Nam. Đội nữ: giải Nhì thuộc về BQL Làng Văn hóa các dân tộc Việt Nam, đồng giải Ba thuộc về Tạp chí thể thao/Vụ Quần chúng và Viện Khoa học TDTT. Đội nam: giải Nhất thuộc về Khu liên hợp thể thao quốc gia, giải Nhì thuộc về Trung tâm thể thao Ba Đình, đồng giải Ba thuộc về Trung tâm HLTT quốc gia Hà Nội và BQL Làng Văn hóa các dân tộc Việt Nam.

Dưới đây là một số hình ảnh về giải thể thao giao hữu kỷ niệm 73 năm Ngày truyền thống ngành TDTT

 

Ông Trần Văn Mạnh - Chủ tịch Công đoàn Tổng cục TDTT chào mừng các đội 
về tham dự giải thể thao giao hữu

 

Giải đấu thu hút sự tham dự của trên 300 VĐV

 

 

 

 

 

Nội dung Bóng bàn đôi nữ của Bệnh viện Thể thao Việt Nam

 

Vụ Thể thao thành tích cao II xuất sắc giành giải Nhất nội dung Bóng bàn đôi nam

 

Liên quân Tạp chí Thể thao/Vụ quần chúng thi đấu nội dung Kéo co đồng đội nam nữ

 

Các VĐV của Viện KHTDTT tham gia thi đấu nội dung Nhảy bao bố

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Niềm vui của các VĐV sau khi giành chiến thắng

 

Lãnh đạo Công đoàn Tổng cục TDTT trao giải Nhất, Nhì, Ba ở nội dung Bóng bàn đôi nữ

 

Các đội đạt thành tích xuất sắc tại môn Bóng bàn đôi nam

 

Giải Nhất môn Nhảy bao bố thuộc về Trung tâm Thông tin TDTT

 

P.Ngọc - M.Đăng

(www.tdtt.gov.vn)

Print
1101 Rate this article:
No rating

 

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ - VIỆN KHOA HỌC THỂ DỤC THỂ THAO - TỔNG CỤC THỂ DỤC THỂ THAO
Người chịu trách nhiệm chính: PGS.TS. Nguyễn Danh Hoàng Việt
Địa chỉ: 141 Nguyễn Thái Học - Ba Đình - Hà Nội * Điện thoại: (84-4) 733 0286 * FAX: (84-4) 733 4419
Website: vkhtdtt.vn; Email: banbientap.vkhtdtt@gmail.com

 

Close Copyright [2018] by TTTT
Back To Top