Thông tin luận án tiến sĩ của NCS Nguyễn Việt Hòa 14 Tháng Sáu 2019 NCS Nguyễn Việt Hòa TRANG THÔNG TIN VỀ NHỮNG ĐÓNG GÓP MỚI CỦA LUẬN ÁN A. THÔNG TIN CÁ NHÂN Đề tài luận án: “Biện pháp nâng cao hiệu quả hoạt động học tập môn học Giáo dục thể chất cho sinh viên Đại học Quốc gia Hà Nội theo hướng tích cực hóa người học” Tên ngành: Giáo dục học Mã ngành: 9140101 Họ và tên nghiên cứu sinh: Nguyễn Việt Hòa Họ và tên cán bộ hướng dẫn: 1.PGS.TS Hồ Đắc Sơn 2. TS. Trần Đức Phấn Tên cơ sở đào tạo: Viện Khoa học Thể dục thể thao B. NHỮNG ĐÓNG GÓP MỚI CỦA LUẬN ÁN 2.1.Đánh giá được thực trạng hoạt động học tập môn học Giáo dục thể chất của sinh viên Đại học Quốc gia Hà Nội thông qua: xây dựng tiêu chí đánh giá; thực trạng thể lực sinh viên; thực trạng hoạt động học tập GDTC của sinh viên về động cơ, mục đích, hành động, mức độ hài lòng đối với nội dung chương trình; thực trạng cơ sở vật chất các điều kiện đảm bảo, những khó khăn của công tác GDTC trong nhà trường. 2.2. Qua đánh giá thực trạng và nghiên cứu cơ sở lý luận đề tài xây dựng được 08 biện pháp nâng cao hiệu hoạt động học tập môn GDTC cho sinh viên Đại học Quốc gia Hà nội theo hướng tích cực hoá người học. Đề tài lựa chọn được 5/8 biện pháp đã xây dựng để đưa vào thực tiễn ứng dụng tại Đaị học Quốc gia Hà Nội trong năm học 2016-2017. Kết quả ứng dụng cho thấy sự phù hợp và tính hiệu quả của các biện pháp tác động tốt tới sự tích cực học tập môn học GDTC, kết quả học tập và trình độ thể lực của sinh viên tăng lên. Hà Nội, ngày 03 tháng 4 năm2019 Nghiên cứu sinh Nguyễn Việt Hòa NEW CONTRIBUTIONS ABOUT THE THESIS PERSONAL INFORMATION Thesis title: “measures to improve the effectiveness of learning Physical Education for Ha Noi, Vietnam National University in the direction of activating learners”. Speciality: Education Code: 9140101 Name of fellow: Nguyen Viet Hoa Name of instructor: 1. Assoc. Prof Ho Dac Son 2. Ms. Tran Duc Phan Name of training institution: Vietnam Science Sport Institute B. NEW CONTRIBUTIONS OF THE THESIS 2.1. Assessing the current status of learning Physical Education of students of Hanoi National University through: developing evaluation criteria; considering the actual situation of students' physical strengths; thinking about the motivation, purpose, action and levels of student satisfaction when taking a Physical Education lesson; understanding the importance of sport infrastructure; evaluating the difficulties in teaching Physical Education in the university. 2.2. Through assessing the actual situation and basing onthe rationale for thesis, we have build 8 measures to enhance the performance in physical education for students of Hanoi National University. There are 5/8 measures have been selected to implement in Hanoi, Vietnam National University in the academic year 2016 - 2017. The result has showed the suitability and effectiveness of the measures. Moreover, it also has broughtpositive impacts on the learning in Physical Education. Optimistically, the results of the study and the fitness level of students has increased. Hanoi, April 3, 2019 Fellow Nguyen Viet Hoa Luận án đầy đủ của NCS Nguyễn Việt Hòa có thể tải về TẠI ĐÂY Trang thông tin luận án tiến sĩ của NCS Vũ Tuấn Anh Thông báo bảo vệ luận án tiến sĩ Print 2471 Rate this article: 2.5
Toàn văn phát biểu của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng khai mạc Hội nghị Trung ương 5 05 Tháng Năm 2022
Kiên định những giá trị bền vững, xây dựng các thương hiệu du lịch quốc tế mang bản sắc Việt Nam* 27 Tháng Ba 2022