Responsive image

Tổng cục TDTT tổ chức Lễ Kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam

Theo www.tdtt.gov.vn

Sáng 19/10, Tổng cục TDTT đã tổ chức Lễ kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2020). Phó tổng cục trưởng phụ trách Trần Đức Phấn đã tới dự và tặng hoa chúc mừng cho các cán bộ nữ tại Tổng cục TDTT và các đơn vị trực thuộc.

Toàn cảnh buổi lễ chào mừng Ngày phụ nữ Việt Nam 

Tới dự Lễ kỷ niệm còn có các Phó Tổng cục trưởng: Lê Thị Hoàng Yến; Nguyễn Hồng Minh; Nguyễn Danh Hoàng Việt; Phó Chủ tịch Công đoàn Bộ, Chủ tịch Công đoàn Tổng cục TDTT – Trần Văn Mạnh; Chánh Văn phòng Tổng cục TDTT- Tần Lê Minh cùng đại diện lãnh đạo các Vụ, đơn vị liên quan.

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Tổng cục trưởng phụ trách Trần Đức Phấn nhấn mạnh: Trong không khí vui tươi chào mừng 90 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam, chúng ta tự hào về truyền thống vẻ vang và những thành quả của công tác phụ nữ, kết quả thực hiện mục tiêu bình đẳng giới của Việt Nam, trong đó có vai trò không nhỏ của phụ nữ.

Đối với ngành TDTT, các cán bộ nữ đã kế thừa, phát huy sức mạnh thực hiện nhiều nhiệm vụ quan trọng; dù ở bất kỳ cương vị hay vai trò nào đều thấy các chị em phụ nữ ngành thể thao hoàn thành tốt những công việc được giao, góp phần vào sự thành công chung của toàn ngành.

Nhân dịp này, thay mặt lãnh đạo Tổng cục, thay mặt các nam cán bộ xin gửi tới các chị em, các nữ công đoàn viên lời chúc sức khỏe, xinh đẹp, không chỉ giỏi việc nước mà còn là hậu phương vững chắc cho gia đình.

Để phát huy vai trò to lớn của các cán bộ nữ trong tình hình mới, Phó Tổng cục trưởng phụ trách cũng đề nghị, Ban nữ công và các Tổ chức công đoàn tiếp tục đẩy mạnh và phát huy vai trò của phụ nữ với sự nghiệp TDTT, đặc biệt là tích cực chuẩn bị cho SEA Games 31 được tổ chức ở Việt Nam năm 2021.

Thay mặt cho các nữ cán bộ của Tổng cục TDTT, Phó Tổng cục trưởng Lê Thị Hoàng Yến gửi lời cảm ơn tới Phó Tổng cục trưởng phụ trách Trần Đức Phấn và các đồng nghiệp nam tại Tổng cục TDTT đã luôn quan tâm, sẻ chia để chị em phụ nữ có điều kiện phát triển về sự nghiệp, hoàn thành các nhiệm vụ chuyên môn và có thời gian chăm lo cho gia đình.

Print
633 Rate this article:
No rating

Please login or register to post comments.

Close Copyright [2018] by TTTT
Back To Top