Responsive image

25 Tháng Tư 2024

Tổng cục TDTT: Sôi nổi các hoạt động thi đấu thể thao chào mừng ngày truyền thống của ngành (27/3/1946 – 27/3/2021)

Theo www.tdtt.gov.vn

Mỗi năm vào dịp này, khoảng sân trong khuôn viên của Tổng cục TDTT lại sôi nổi diễn ra các hoạt động thi đấu thể thao, tiếng hò reo, vổ vũ tạo nên một bầu không khí rộn ràng và ấm áp.

Năm nay, các hoạt động diễn ra mang ý nghĩa trọng đại hơn để chào mừng 75 Ngày truyền thống ngành Thể dục thể thao (27/3/1946 – 27/3/2021) và 90 năm ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2021).

Phát biểu tại buổi lễ, Phó tổng cục trưởng phụ trách Tổng cục TDTT – Trần Đức Phấn đã gửi lời chúc mừng tới những người đã và đang làm việc, hoạt động trong lĩnh vực thể thao nhân ngày lễ trọng đại của ngành. Qua đó, mong muốn các cán bộ phải thường xuyên rèn luyện thể lực, tập luyện TDTT, đặc biệt là thế hệ thanh niên ngành TDTT sẽ cố gắng học hỏi, trau dồi kiến thức, nâng cao trình độ chuyên môn và nghiệp vụ để tiếp tục đóng góp đưa sự nghiệp thể thao nước nhà ngày càng phát triển mạnh mẽ.

Năm nay, với mục tiêu thu hút sự quan tâm và tham gia nhiệt tình hơn của các công đoàn viên, Công đoàn Tổng cục TDTT đã có sự mở rộng thành phần đội tuyển tham dự. Ngoài các đơn vị trực thuộc Tổng cục TDTT còn có các công đoàn viên đến từ: Ban quản lý Làng Văn hóa Du lịch các dân tộc Việt Nam, Vụ Văn hóa dân tộc Bộ VHTTDL, Viện phim Việt Nam, đã mang lại “luồng gió mới” cho những phần thi đấu đầy sôi nổi.

Tham dự Hội thi có 222 VĐV tới từ 26 đơn vị, các đội thi đấu 4 môn Bóng bàn, Nhảy bao bố, Kéo co (tại Tổng cục TDTT) và Quần vợt (Trung tâm thể thao Ba Đình).

 

TDM_6785.JPG

Đội nam Kéo co của Viện Khoa học TDTT

Môn Nhảy bao bố không đòi hỏi quá nhiều kỹ thuật, trình độ chuyên môn hay kinh nghiệm thi đấu. Mà chỉ cần người chơi có sự khéo léo, phối hợp nhịp nhàng giữa các thành viên trong đội là có thể hoàn thành tốt phần thi của mình. Chính bởi vậy, Nhảy bao bố là môn thi có số lượng tham dự đông với 8 đội chia thành hai bảng. Tinh thần thi đấu hết mình của các VĐV và sự cỗ vũ nhiệt tình của khán giả đã tạo nên bầu không khí sôi nổi, hấp dẫn người xem.

Kết quả chung cuộc: Môn nhảy bao bố: Nhất – Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam, Nhì – Trung tâm Thông tin TDTT, Ba – Viện KHTDT và liên quân Vụ TTQC+Tạp chí thể thao. Môn Kéo com nội dung đội nam – nữ: Nhất – Bệnh viện thể thao Việt Nam, Nhì –Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam, Ba- Vụ TTTTC và Trung tâm Doping+Y học thể thao. Môn Kéo com nội dung đội nam: Nhất – Khu liên hợp thể thao quốc gia, Nhì – Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam. Ba – Trung tâm TDTT Ba Đình +Liên đoàn Bóng đá Việt Nam. Môn Kéo com nội dung đội nữ: Nhất – Bệnh viện thể thao Việt Nam, Nhì – Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam, Ba – Liên quân Vụ tổ chức cán bộ +Vụ kế hoạch tài chính+Vụ hợp tác quốc tế và Văn phòng Tổng cục TDTT. Môn Bóng bàn đôi nữ: Nhất – Viện khoa học TDTT, Nhì - Vụ Văn hóa dân tộc Bộ VHTTDL và Ba – Vụ TTTTC. Bóng bàn đôi nam: Nhất – Các vụ Văn phòng Bộ, Nhì – TTTTC, Ba - Các vụ Văn phòng Bộ + TTTTC.

Hội thi thể thao đã tạo được những dấu ấn tốt đối với mỗi cán bộ, công đoàn viên, từ đó phát triển rộng rãi phong trào tập luyện TDTT, tạo không khí sôi nổi, phấn khởi cho các công đoàn viên của Tổng cục TDTT và các đơn vị trực thuộc. Qua đó, cùng nhau thi đua làm việc, góp phần hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ được giao trên các mặt hoạt động.

Bên cạnh đó, để Chào mừng ngày Thể thao Việt Nam, các cơ quan, đơn vị trong và ngoài ngành cũng đã gửi những lẵng hoa tươi thắm cùng lời chúc mừng tốt đẹp tới cán bộ, viên chức ngành TDTT nhân dịp kỷ niệm 75 năm Ngày Thể thao Việt Nam./.

Dưới đây là một số hình ảnh giải thi đấu thể  thao chào mừng 75 ngành truyền thống ngành TDTT

 

TDM_6726.JPG

 

 

TDM_6754.JPG

 

 

TDM_6759.JPG

 

 

TDM_6779.JPG

 

 

TDM_6795.JPG

 

 

TDM_6807.JPG

 

 

TDM_6816.JPG

 

 

TDM_6829.JPG

 

 

TDM_6843.JPG

 

 

TDM_6847.JPG

 

Bài An An, Ảnh Quý Bảng

Print
464 Rate this article:
No rating

 

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ - VIỆN KHOA HỌC THỂ DỤC THỂ THAO - TỔNG CỤC THỂ DỤC THỂ THAO
Người chịu trách nhiệm chính: PGS.TS. Nguyễn Danh Hoàng Việt
Địa chỉ: 141 Nguyễn Thái Học - Ba Đình - Hà Nội * Điện thoại: (84-4) 733 0286 * FAX: (84-4) 733 4419
Website: vkhtdtt.vn; Email: banbientap.vkhtdtt@gmail.com

 

Close Copyright [2018] by TTTT
Back To Top